Current time: 03-29-2024, 09:40 PM
Pet peeves
- Mga pakialamero at pakialamera. Academics, I wouldn't really mind. Probably just concerned, but people nagging you to stop this and that and do this and that... what the fuck, pest.

- People who feel like they're close to you when they obviously aren't.

- Dealing with close-mindedness, of course.

- FOX NEWS! Big grin
(11-26-2009, 02:11 AM)Goat Wrote: - Mga pakialamero at pakialamera. Academics, I wouldn't really mind. Probably just concerned, but people nagging you to stop this and that and do this and that... what the fuck, pest.

- Dealing with close-mindedness, of course.
agree.
Word.
(11-26-2009, 02:11 AM)Goat Wrote: - People who feel like they're close to you when they obviously aren't.

And then they start asking you favors and stick their noses into whatever you're doing. Putsa, ansarap sipain sa itlog tapos tuhuran mo sa mukha pag luhod nila. Jason
"May those who accept their fate find happiness. May those who defy their fate find glory."
(11-26-2009, 10:22 AM)Fox Wrote:
(11-26-2009, 02:11 AM)Goat Wrote: - People who feel like they're close to you when they obviously aren't.

And then they start asking you favors and stick their noses into whatever you're doing. Putsa, ansarap sipain sa itlog tapos tuhuran mo sa mukha pag luhod nila. Jason

Like people that call you pare and stroke your hair even if you just met them? LOL
Ay, special case na yan. If ever that guy does that to me, uunahin kong sipain sa tiyan yun, tutuhurin ko yung ilong nya tapos ihahampas ko yung mukha nya ng tatlong beses dun sa cashier's area. Afterwards, iki-kiskis ko yung mga labi nya sa mga naka-display na model tapos SIYA MISMO ang idi-display ko sa shelves. Rock on

"Pare, ang ganda ng buhok mo ah. San ka kumuha ng dye na kulay-dugo, pare?" Big grin
"May those who accept their fate find happiness. May those who defy their fate find glory."
(11-26-2009, 11:33 AM)Fox Wrote: Ay, special case na yan. If ever that guy does that to me, uunahin kong sipain sa tiyan yun, tutuhurin ko yung ilong nya tapos ihahampas ko yung mukha nya ng tatlong beses dun sa cashier's area. Afterwards, iki-kiskis ko yung mga labi nya sa mga naka-display na model tapos SIYA MISMO ang idi-display ko sa shelves. Rock on

"Pare, ang ganda ng buhok mo ah. San ka kumuha ng dye na kulay-dugo, pare?" Big grin

Ako naman, Isa-summon ko yung berserker na si Taguro tapos ipapa-romansa ko sya. Magsama kayo ng pare mo, Si Hitler nga napasuko eh.
'Signatures are overrated.'
Bat itinuturing nilang wrestling yung UFC.
We were watching it last week tapos may nagtanong:
"ano yan? wrestling?"

Sa shop naka halo yung mga MMA na dvd sa mga WWE dvds.
LOL wrestling. The soap opera for men. LOL
(12-04-2009, 01:33 PM)J.E_Magog Wrote: Bat itinuturing nilang wrestling yung UFC.

Kasi dun narin pinapadala ni Dana White yung UFC eh. May drama-drama/backstories etc. nang nalalaman. Dati naman magsusuntukan lang sila. Ngayon kailangan may bad blood bago yung laban.

Kahit na sinabi niya na fake yung WWE, may natutunan din si White dun, lalo na sa showmanship. Ratings habol niyan, siyempre.
-Pag tumaba yung noodles mo kasi di mo kinain agad Vomit

-At yung mga obese sa tren. Pag nakaupo ka na, tatayo sila sa harapan mo, nagpaparamdam na ibigay mo sa kanila yung upuan mo. Putang ina problema ko pa ba kung bakit ka naging ganyan.
LOL Tama, J.E., tama.

And yeah, overhydrated noodles are the worst. Sad
lol AND stupidly stupidly fat people in jeepneys.....not to mention the drivers still consider them as normal sized people, so we normal people have to adjust for their humongous asses.
1. People who say they'll pray over me when i say I left religion.
2. Pinoys who make fun of foreign-sounding words and names.
3. People who don't get smart humor.
4. Idiots.
5. people who say that something bad happening is some sort of message/punishment from god.
[Image: totallyrandomkane.gif]
(05-20-2010, 04:49 PM)Twin-Skies Wrote: 4. Idiots.
5. people who say that something bad happening is some sort of message/punishment from god.

these.

yeah..
really.